obe

Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Có nên dùng nấm Lim xanh kết hợp cùng xạ trị ung thư?

Chuyên mục: sức khỏe

Nấm Lim xanh được các nghiên cứu khoa học kiểm nghiệm và chứng nhận có tác dụng đẩy lùi bệnh ung thư. Theo đó, trong nấm Lim xanh có thành phần Beta và hetero-beta-glucans là các chất có vai trò chống ung thư, kích thích hoạt động của hệ thống miễn dịch, ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư, đào thải những độc tố gây ung thư ra ngoài cơ thể… Vì thế, mỗi giai đoạn nấm Lim xanh cũng đều có tác dụng hỗ trợ điều trị đặc biệt.
nấm nim xanh

Trường hợp người bệnh ung thư đang xạ trị hoặc chuyền hóa chất có thể sử dụng nấm Lim xanh ngay khi được chỉ định cho ăn uống bình thường từ bác sỹ. Nấm Lim xanh trong giai đoạn này phát huy tác dụng phục hồi sức khỏe, khử các chất độc phóng xạ trong quá trình xạ trị, giúp xạ trị đạt hiệu quả cao hơn. Tuy nhiên, cần lưu ý nếu thời gian xạ trị, chuyền hóa chất mất 1 ngày thì trong ngày đó không sử dụng nấm.
Thời gian và kết quả có được từ hỗ trợ điều trị bệnh này tùy thuộc vào cơ địa hấp thu nấm của từng người, vì thế người bệnh cần kiên trì sử dụng đồng thời với phác đồ điều trị của bác sỹ để đạt hiệu quả cao nhất.
Tag: nấm lim xanh giá bao nhiêu
Xem thêm :
>> nấm lim trong điều trị mắc bệnh ung thư gan!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quang Tình | Cây cảnh Đà Nẵng | Dịch vụ cây cảnh |Cỏ Nhân Tạo đà Nẵng|Hạt Giống Đà Nẵng|